Tấm nhựa giả đá PVC PL 8623

  • pl-8623

Tấm nhựa giả đá PVC đợc sử dụng rộng rãi ở thị trường nước ngoài và mới đây đã xuất hiện tại Việt Nam và được nhiều người đón nhận như là một sản phẩm góp phần làm đẹp cho các công trình xây dựng tất yếu.
Phát Lộc - Nhà sản xuất - Vật liệu nhựa kỹ thuật hàng đầu Việt Nam
Trên thị trường hiện nay có nhiều người gọi dòng sản phẩm này với tên gọi như Tấm nhựa giả đá, tấm ốp tường vân đá PVC, Tấm đá hoa cương PVC, ... tuy nhiên để có một cái nhìn khách quan chúng tôi gọi chung là tấm nhựa vân đá. Được sử dụng rộng rãi ở thị trường nước ngoài và mới đây đã xuất hiện tại Việt Nam và được nhiều người đón nhận như là một sản phẩm góp phần làm đẹp cho các công trình xây dựng tất yếu.
 
Tấm nhựa giả đá PVC Phát Lộc PL 8623
 
Quy cách tấm PVC vân đá Phat Loc Plastic:
– Mã sản phẩm : PL 8623
– Kích thước: 1220 x 2440mm 
– Độ dày đa dạng: 3mm, 3.8mm, 5mm
– Tỷ trọng: 2.0g~2.2g/cm3
– Bề mặt: Vân đá cẩm thạch.
 
Tấm PVC vân đá cẩm thạch được sử dụng công nghệ 4 lớp hiện đại, tiên tiến nhất:
+ Lớp cốt: được làm từ nhựa PVC, giúp cho sản phẩm không giòn, có thể uốn cong từ đầu này đến đầu kia mà không vỡ tấm hoặc rạn lớp UV trên bề mặt.
+ Lớp vân đá: Bề mặt vân tự nhiên, mẫu mã đa dạng, phong phú; phù hợp cho cả nội thất và ngoại thất, đảm bảo giữ nguyên màu sắc trong thời gian dài. 
+ Lớp UV: Tấm nhựa PVC vân đá cẩm thạch Phat Loc Plastic được phủ lớp UV trên dây chuyền hiện đại nhất theo công nghệ Shower Coating. Lớp UV này giúp cho sản phẩm có độ chống trầy xước tốt hơn, bóng đẹp và gia tăng độ bền màu hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại. 
+ Lớp màng bảo vệ PE: Để sản phẩm được bảo vệ tốt nhất trong quá trình vận chuyển và lưu kho.